Vẻ đẹp của bóng đá

Cập nhật: 15-07-2024 | 08:20:27

Trận đấu bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ngoài số tiền gần 10 tỷ đồng từ sự ủng hộ của những tấm lòng hảo tâm, nét đẹp của môn thể thao vua, sự đồng lòng cùng nhau chia sẻ yêu thương với xã hội là giá trị đáng quý mà các cầu thủ, nghệ sĩ tham dự trận đấu mang lại.

 Chiếc áo thi đấu của Tiến Linh đấu giá được 430 triệu đồng

Đã lâu lắm rồi các khán đài sân Gò Đậu mới lại đông vui đến như thế. Sự góp mặt của những ngôi sao bóng đá, ca nhạc, giải trí hàng đầu Việt Nam đã mang lại sức hút lớn. Những cái tên như Tiến Linh, Hoàng Đức, Văn Lâm hay các ca sĩ Tuấn Hưng, Phạm Trưởng cùng các nghệ sĩ Tân Trề, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên… như thỏi nam châm kéo khán giả đến sân đông vui.

Không chỉ cùng nhau sẻ chia khó khăn với cộng đồng, các cầu thủ, nghệ sĩ tham dự trận cầu “Lan tỏa yêu thương” đã cùng nhau mang đến một ngày hội bóng đá và giải trí đúng nghĩa cho người hâm mộ. Đặc biệt hơn, khán giả được thưởng thức chương trình hoàn toàn miễn phí.

Là người của công chúng, được công chúng yêu thương, trân trọng, vào thời điểm cần thiết, những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí nước nhà đã cùng nhau lan tỏa yêu thương theo đúng với tôn chỉ và ý nghĩa của chương trình. Cứ cho đi rồi sẽ được nhận lại. Đó là những gì mà các ngôi sao làng giải trí Việt hướng đến khi cùng về Bình Dương với Tiến Linh để sẻ chia yêu thương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên