Về nguồn “Miền Nam nhớ Bác”

Cập nhật: 05-03-2019 | 08:44:35

Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2019, Chi đoàn Tòa án nhân dân TX.Thuận An vừa tổ chức chuyến về nguồn với chủ đề “Miền Nam nhớ Bác”.

Các bạn đoàn viên thanh niên đã đến thăm các di tích lịch sử: Pháo đài thần công tại huyện Cát Hải, khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang tại huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng và các khu di tích lịch sử tại Thủ đô Hà Nội. Tại những nơi đến, các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghe kể về lịch sử của các di tích, sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp giải phóng đất nước. Chuyến đi đã để lại nhiều cảm xúc cho các bạn đoàn viên thanh niên, giúp các bạn thấy được trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay đối với Tổ quốc và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên