Vé số, sách tử vi làm phiền bệnh nhân

Cập nhật: 13-12-2010 | 00:00:00

 

Người bán sách tử vi vào phòng số 9, Khoa Nội I -

BVĐK tỉnh để chào mời bệnh nhân (Ảnh chụp

lúc 10 giờ 58 phút ngày 12-12)

Theo phản ảnh của nhiều bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh, tình trạng những người bán vé số, sách tử vi vào bán dạo trong phòng bệnh đã làm ảnh hưởng đến sự yên tĩnh và thời gian nghỉ ngơi của bệnh nhân. Sáng 12-12, có mặt tại phòng số 9, Khoa Nội I - BVĐK tỉnh, chỉ trong khoảng 30 phút chúng tôi ghi nhận có 3 trường hợp người bán vé số và sách tử vi vào phòng mời bệnh nhân mua. Một bệnh nhân bức xúc, nói: “Tôi bị bệnh đã rất mệt, nhưng không được nghỉ ngơi vì hết người bán vé số thì đến người bán sách tử vi đến chào mời... Suốt ngày họ vào ra đến nỗi không còn sức mà trả lời”.

Một bảo vệ cổng cho biết quy định của bệnh viện là không cho những người bán vé số, sách tử vi vào mua bán trong khu vực bệnh viện, nhưng lực lượng bảo vệ làm không xuể. Trong khi đó, qua quan sát một người bán vé số, chúng tôi thấy họ đi từ cổng, qua Khoa Sản, vào Khoa Nội I và đến trước khu vực cấp cứu... nhưng tuyệt nhiên không hề thấy một bảo vệ nào nhắc nhở!

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên