Vẽ tranh graffiti tuyên truyền phòng ngừa HIV

Cập nhật: 04-12-2023 | 08:45:49

 Với sự hỗ trợ của Chương trình PEPFAR Việt Nam, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Doanh nghiệp Kết Nối Trẻ tổ chức sự kiện nghệ thuật “Graffiti for HIV”.

 Vẽ tranh graffiti tuyên truyền phòng ngừa HIV

Tại sự kiện, gần 20 bức tranh truyền thông đã được các bạn trẻ thực hiện. Với hình thức phun sơn, những bức tranh graffiti không chỉ thể hiện sự sáng tạo của nghệ thuật mà còn là thông điệp của sự thấu hiểu, hỗ trợ trong cuộc chiến chống HIV/AIDS.

Graffiti là một hình thức nghệ thuật đường phố sử dụng sơn phủ hoặc các vật liệu khác để tạo hình ảnh, thông điệp trên tường hoặc các bề mặt khác. Nghệ thuật graffiti được xem như một công cụ để truyền thông về phòng ngừa HIV bằng cách tăng cường nhận thức về các dịch vụ HIV, thúc đẩy việc sử dụng bao cao su, giảm bớt định kiến và phân biệt đối xử đối với những người nhiễm HIV.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên