Về việc bảng cửu chương trên bìa bao tập học sinh bị in sai: Trường Tiểu học Hiệp Thành đã khẩn trương xử lý

Cập nhật: 06-08-2020 | 21:02:45

(BDO)​Trước phản ánh của phụ huynh trường Tiểu học Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một về việc nhà trường bán bìa bao tập cho học sinh trong trường bị in sai bảng cửu chương (in dấu nhân thành dấu trừ), nhà trường đã nhanh chóng thu hồi, trả tiền lại cho phụ huynh, đồng thời yêu cầu phía nhà in khắc phục sự cố.

Bản cửu chương trên bao tập học sinh đã được nhà in chỉnh sửa theo yêu cầu của nhà trường

​Sáng 5-8, nhiều phụ huynh đến trường Tiểu học Hiệp Thành đăng ký nhập học cho con học lớp 1. Tại đây,    nhà trường đã triển khai việc bán bìa bao tập và đồng phục năm học mới cho các em. Khi mua, phụ huynh phát hiện lỗi in trên bảng cửu chương nên phản ánh đến các thầy cô. Vụ việc sau đó được phản ánh lên phòng Giáo dục TP.Thủ Dầu Một.

​Chiều nay (6-8), trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương về sự việc trên, ông Nguyễn Văn Chệt, Trưởng phòng Giáo dục TP.Thủ Dầu Một, cho biết: Sau khi nhận được phản ánh nói trên, phòng đã yêu cầu hiệu trường của trường viết bản tường trình sự việc. Theo tường trình, phía nhà trường đã nhanh chóng ghi nhận phản ánh của phụ huynh sáng ngày 5-8; phối hợp với phụ huynh thu hồi lại số bìa bao in sai đã bán ra trước đó.

​Về phía nhà trường, bà Nguyễn Thị Thủ Thủy, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hiệp Thành, gửi lời xin lỗi đến toàn bộ phụ huynh trong trường. “Trước hết, tôi xin nhận một phần thiếu sót trong công tác quản lý. Chúng tôi sẽ nhanh chóng khắc phục, không để ảnh hưởng đến việc học tập của các em”, bà Thủy nói.

​Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Bình Dương, trường Tiểu học Hiệp Thành không bắt buộc phụ huynh mua bìa bao tập tại trường cho các em. Tuy vậy, để bảo đảm quyền lợi của các em học sinh, khi nhận được phản ánh của phụ huynh, nhà trường nhanh chóng tiếp thu và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ phụ huynh. 

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X