Venezuela: Máy bay rơi, 18 người thiệt mạng

Cập nhật: 14-09-2010 | 00:00:00

Một máy bay chở 51 người hôm qua đã bị rơi khi sắp hạ cánh xuống một sân bay phía đông Venezuela. Hiện trường vụ tai nạn là đống xác máy bay nát vụn, nhưng may mắn là đã có 33 người thoát chết.

 

Theo Bộ Trưởng Giao Thông Venezuela, Francisco Garces, chiếc máy bay hai động cơ loại ATR-42 của Công ty Conviasa đã rơi cách thành phố Puerto Ordaz khoảng 10km vào khoảng 10 giờ sáng (giờ địa phương).

 

 Máy bay bị rơi vào khoảng 10 giờ sáng

Máy bay đang trên lộ trình đi từ đảo du lịch Margarita đến thành phố công nghiệp Puerto Ordaz thì bị rơi gần một hãng sản xuất thép thuộc tỉnh Ciudad Guayana.

 

Nhiều nhân viên nhà máy đã tham gia cứu cấp. Các hành khách đã được mang đến bệnh viện, nhưng đã có một số người tử vong do bị thương quá nặng.

 

Các giới chức tại Venezuela nói rằng có ít nhất 14 người thiệt mạng, vẫn chưa tìm thấy thi thể 4 người còn lại.

 

Chiếc máy bay bán phản lực, do Pháp chế tạo, gặp nạn khi đang chở 47 hành khách và 4 nhân viên phi hành đoàn.

 

Tỉnh trưởng Francisco, Rangel Gomez cho biết viên phi công đã gửi tín hiệu cầu cứu, nhưng nguyên do tai nạn vẫn chưa rõ.

 

Công ty Conviasa là công ty hàng không của chính phủ Venezuela, bắt đầu hoạt động từ năm 2004 và chở khách ở Venezuela, vùng biển Caribbea, Iran và Syria.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên