VFF triệu tập 3 cầu thủ B.BD vào tuyển quốc gia

Cập nhật: 30-08-2010 | 00:00:00

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 24-9 tại Hà Nội với sự tham dự của ĐTVN và 3 đội bóng quốc tế, gồm: tuyển CHDCND Triều Tiên, U23 Kuwait và U23 Australia.

 Nguyễn Vũ Phong (phải), một trong 3 cầu thủ B.BD có mặt trong đợt tập trung ĐTVN lần này 

CLB Becamex Bình Dương có 3 cầu thủ được triệu tập, là: Hậu vệ Huỳnh Quang Thanh, trung vệ Trần Chí Công và tiền vệ Nguyễn Vũ Phong. Trong số 27 cầu thủ, đáng chú ý là có sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Nguyễn Huy Hoàng, tiền đạo Phạm Văn Quyến (SLNA), tiền đạo Trần Đức Dương (XMHP) và “tân binh” là tiền vệ Cao Sỹ Cường (HN T&T). Các cầu thủ còn lại đều là những cái tên quen thuộc: Nguyễn Minh Châu, Phan Văn Tài Em, Nguyễn Minh Phương, Phạm Thành Lương, Dương Hồng Sơn…

ĐTVN sẽ bắt đầu tập trung kể từ ngày 6-9 dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Henrique Calisto và các trợ lý: Trần Văn Khánh, Huỳnh Ngọc San, Nguyễn Đức Thắng và Phạm Trường Minh.

* Danh sách ĐT Olympic Việt Nam tham gia thi đấu tại giải bóng đá quốc tế 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, diễn ra từ ngày 28-9 đến 2-10 tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), cũng đã được VFF công bố chiều nay. Theo đó sẽ có 38 VĐV được triệu tập, trong đó B.BD đóng góp 2 cầu thủ là tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Đức Thiện. Ngoài ra, còn có các VĐV đáng chú ý đến từ các CLB khác, như: Bùi Tấn Trường, Phạm Minh Đức, Trần Đình Đồng, Nguyễn Thành Long Giang, Chu Ngọc Anh, Nguyễn Văn Khải, Mai Tiến Thành, Hoàng Đình Tùng…

Ông Henrique Calisto tiếp tục dẫn dắt ĐT Olympic Việt Nam; các trợ lý là Phan Thanh Hùng (HN T&T), Nguyễn Văn Sĩ (XM Hà Tĩnh) và Nguyễn Văn Phụng (HLV thủ môn, Cần Thơ).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên