Vì lời nói, đâm bạn nhậu trọng thương

Cập nhật: 15-05-2023 | 09:07:47

 Chỉ vì lời qua tiếng lại trong lúc nhậu mà Lê Văn Mót (SN 1996, quê An Giang) và Lê Thanh Tâm (SN 1992, ngụ huyện Bàu Bàng) đã xảy ra xô xát, dẫn tới việc một người bị thương, một người “xộ khám”…

 

Bị cáo Lê Văn Mót lãnh án 8 năm tù về tội “giết người” trong trường hợp chưa đạt

Theo hồ sơ vụ việc, sáng ngày 3-3-2022, Mót cùng Tâm đến một ki-ốt ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng uống rượu. Đến khoảng 10 giờ Mót rủ thêm hai người bạn đến nhậu chung, sau đó thuê loa di động hát karaoke. Sau đó, giữa Tâm và Mót xảy ra mâu thuẫn do lời qua tiếng lại trong cuộc nhậu nên lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn nên ai về nhà nấy.

Về đến nhà, do vẫn còn bực tức nên Mót lấy dao rồi chạy xe đi chém Tâm. Đến nơi, Mót thấy anh Tâm được người dân chuẩn bị chở đi cấp cứu vì các vết thương do mình gây ra trước đó nên lao vào vật anh Tâm. Anh Tâm vùng thoát được và bỏ chạy thì bị vấp té liền bị Mót đuổi theo vung dao…

Tại phiên tòa sơ thẩm do Tòa án Nhân dân tỉnh tổ chức vừa qua, bị cáo Mót bày tỏ thái độ ăn năn hối hận vì không kiềm chế được cơn nóng giận đã gây thương tích cho bị hại. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Mót 8 năm tù về tội “giết người” thuộc trường hợp chưa đạt.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên