Vì một Việt Nam xanh

Cập nhật: 13-09-2023 | 10:55:24

(BDO) Tập thể P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam vừa tham gia ngày tình nguyện trồng rừng tại Đồng Nai. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ sáng kiến “Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh - Forests For Good” được khởi động từ đầu năm nay để trồng 6.000 cây lâm nghiệp tại rừng Xuân Liên (tỉnh Thanh Hóa) và rừng Cà Mau. 

Tiếp nối sự thành công của chương trình, những ngày trong tháng 9-2023, 500 cây gỗ lớn bản địa được tiếp tục trồng tại rừng Đồng Nai, gồm các loài cây có giá trị như: Bằng lăng, Cẩm lai, Chiêu liêu, Gõ mật, Huỷnh, Trắc đen, Lim xẹt… Chương trình đã thu hút sự tham gia của ban lãnh đạo và gần 200 nhân viên của P&G Việt Nam, Central Retail Việt Nam.




Tập thể P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam tham gia ngày tình nguyện trồng rừng tại Đồng Nai

Là hai doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động phát triển bền vững tại Việt Nam, sáng kiến “Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh - Forests For Good được công ty P&G Việt Nam cùng với Tập đoàn bán lẻ Central Retail Việt Nam (chuỗi siêu thị GO!, Big C, Tops Market) và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phát động lần đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm nay. Sáng kiến này nhằm thúc đẩy bảo vệ môi trường và truyền cảm hứng cho cộng đồng, đóng vai trò tích cực trong việc bảo vệ trái đất.

Đặc biệt, hai nghệ sĩ trẻ được yêu thích là nam ca sĩ Isaac - Đại sứ thương hiệu dầu gội Head & Shoulder, và diễn viên Khả Ngân - Đại sứ thương hiệu dầu gội Pantene, cũng đã dành một ngày tình nguyện trực tiếp tham gia vào hoạt động trồng rừng đầy ý nghĩa này.

Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai, thuộc Khu Dự trữ Sinh Quyển Đồng Nai, thành lập năm 2004, với diện tích 100.000 ha. Đây là nơi có giá trị đa dạng sinh học cao với hơn 1.600 loài thực vật, 1.900 loài động vật, trong đó 110 loài quý hiếm có tên trong Sách Đỏ Việt Nam. 

“Chúng tôi rất tự hào khi hoạt động tình nguyện trồng rừng ý nghĩa được tổ chức đã thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên của cả hai doanh nghiệp. Đây chính là thông điệp mạnh mẽ về sự đồng lòng cùng nhau tạo ra các tác động tích cực đến môi trường, vì một tương lai xanh và bền vững hơn.”, Bà Priyamvada Srivastava, Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam cho biết.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên