Vì thành phố xanh - sạch - đẹp

Cập nhật: 25-03-2017 | 17:39:14

Vì môi trường phát triển bền vững, vì Bình Dương xanh - sạch - đẹp, Câu lạc bộ Hữu nghị Việt - Nhật vừa tổ chức hoạt động tình nguyện Vì Thành phố Xanh tại các tuyến đường xung quanh khu vực Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

  Hoạt động thu hút sự tham gia của hơn 100 đoàn viên, thanh niên, công nhân viên của Công ty TNHH Becamex Tokyu, Đại học Quốc tế miền Đông, cùng công chức, viên chức của 8 sở, ban ngành của tỉnh đã tham gia chương trình Vì Thành phố Xanh của Câu lạc bộ Hữu nghị Việt - Nhật tổ chức. Không phân biệt tuổi tác, không phân biệt lãnh đạo hay nhân viên, mọi người cùng chung tay thu gom rác thải tại khu vực thành phố mới Bình Dương.

Một số hình ảnh các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia nhặt rác bảo vệ môi trường

ảnh: XUÂN THI

Chỉ trong buổi sáng, toàn khu con đường xung quanh Lucky Square, Khu thương mại đường Huỳnh Thúc Kháng, đường Đồng Khởi và khu Hikari phía sau Trung tâm Hành chính đã sạch rác thải. Hành động tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa, bởi đó là hành động chung tay vi môi trường xanh sạch đẹp.

Được biết hoạt động ý nghĩa này sẽ được tiếp tục duy trì thực hiện hàng quý, qua đó nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa trong đoàn viên thanh niên và người dân đang sinh sống và làm việc ở khu vực thành phố mới Bình Dương, nâng cao ý thức của người dân trong công tác bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh đường phố và cảnh quan đô thị, góp phần đưa Bình Dương trở thành đô thị xanh, sạch, đẹp và ngày càng giàu mạnh, văn minh.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên