Việc rà soát cơ sở vật chất phục vụ đại hội Đảng phải được thực hiện từ sớm

Cập nhật: 29-08-2024 | 19:24:41

(BDO) Chiều 29-8, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp Tổ rà soát cơ sở vật chất phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo các huyện, thành phố.

Sau khi nghe ý kiến của các sở, ban, ngành, địa phương báo cáo về công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2025 – 2030, ông Nguyễn Lộc Hà nhấn mạnh, đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 – 2030 là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh sẽ được tổ chức trong năm 2025. Do đó, ông yêu cầu cấp uỷ, chính quyền và các sở, ban ngành, cần quán triệt thực hiện nghiêm túc các yêu cầu theo quy định để đảm bảo cho công tác tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp diễn ra thành công tốt đẹp. 

Ông Nguyễn Lộc Hà yêu cầu việc rà soát cơ sở vật chất trang thiết bị, máy móc phục vụ cho đại hội phải được các cấp ngành, địa phương thực hiện từ sớm, trong đó có việc lựa chọn địa điểm tổ chức đại hội, rà soát đánh giá lại cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, bố trí nguồn kinh phí để phục vụ cho công tác cải tạo sửa chữa, trang trí... 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, công tác ứng dụng công nghệ thông tin cần triển khai thực hiện có bài bản, đảm bảo đồng bộ khoa học, an toàn từ tỉnh đến xã để phục vụ tốt nhất cho đại hội Đảng bộ các cấp sắp tới. 

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=68
Quay lên trên