Viện Khoa học Phát triển Nhân lực và Tài năng Việt Nam khai trương chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 17-05-2010 | 00:00:00

Viện Khoa học Phát triển Nhân lực và Tài năng Việt Nam (ITH, Institute for Development of Talents & Human Resources) vừa khai trương chi nhánh Bình Dương tại địa chỉ 26/1 Đoàn Thị Liên, khu phố 4, phường Phú Lợi, TX.TDM. Ông Đậu Xuân Thoan, Giám đốc Chi nhánh Bình Dương cho biết: Phân viện Bình Dương có các chức năng cơ bản như tổ chức nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nhân lực và nhân tài; đào tạo, bồi dưỡng nâng cao cho lực lượng lao động phục vụ nhu cầu các đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp.

ITH trực thuộc Hội Khoa học Phát triển Nguồn Nhân lực và Nhân tài Việt Nam do PGS.TS Bùi Ngọc Oánh làm Viện trưởng, có trụ sở chính tại 254 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Mục đích của viện là tập hợp các nhà khoa học, các nhà quản lý, kinh doanh, nghiên cứu và tổ chức các hoạt động nhằm phát triển nhân lực và nhân tài phục vụ cho công cuộc xây dựng đất nước. Viện cũng hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để thực hiện các chương trình nghiên cứu và đào tạo nhân tài, hợp tác với các đơn vị sản xuất kinh doanh trong việc cung ứng, bồi dưỡng, đào tạo và phát triển nhân lực...

CÔNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X