Viện kiểm sát nhân dân tỉnh: Tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến cấp cơ sở

Cập nhật: 16-07-2010 | 00:00:00

Sáng qua (15-7), Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh đã tiến hành hội nghị tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng 5 năm (2005-2009) với sự tham dự của hơn 50 đại biểu là cán bộ, công chức (CB, CC) trong ngành. Thời gian qua, Viện KSND tỉnh luôn ý thức được vai trò, vị trí quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng nên không ngừng đổi mới công tác thi đua, từ đó xuất hiện ngày càng nhiều các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong 5 năm qua, toàn ngành đã có 7 tập thể vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động các hạng, 56 lượt đơn vị được Viện KSND tối cao tặng bằng khen là “Tập thể lao động xuất sắc”; 146 lượt CB, CC được công nhận là “Chiến sĩ thi đua” các cấp.

Tại hội nghị, các đại biểu đã có buổi thảo luận sôi nổi xoay quanh các vấn đề về công tác xây dựng ngành; công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác kiểm sát thi hành án...

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên