Viễn thông Bình Dương: Bảo đảm an toàn, an ninh mạng khi lưu lượng cuộc gọi tăng cao

Cập nhật: 15-02-2011 | 00:00:00

Đại diện Viễn thông Bình Dương cho biết, những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Mão như thường lệ lưu lượng cuộc gọi, nhắn tin tăng cao đột biến, nhất là đêm giao thừa và mùng 1 tết, nhưng nhờ có kế hoạch chuẩn bị phục vụ trước nên không xảy ra tình trạng nghẽn mạch, rớt mạng, lưu thoát tốt, an toàn an ninh mạng được bảo đảm.

Có được kết quả trên là do trước Tết Nguyên đán, Viễn thông Bình Dương đã triển khai nhiều công tác bảo đảm an toàn, nâng cấp cấu hình, tăng cường trạm BTS lưu động, rà soát định tuyến, đường báo hiệu đồng bộ các nội mạng... Ở các điểm tập trung đông người dễ xảy ra nghẽn mạch cục bộ được tăng cường trạm BTS lưu động như chùa Bà Bình Dương, KDL Đại Nam, các KCN Sóng Thần, Mỹ Phước, Trung tâm Thành phố mới... Kết quả này sẽ được phát huy, ứng dụng cho đợt cao điểm Lễ hội chùa Bà Bình Dương vào Rằm tháng Giêng tới. Bên cạnh việc bảo đảm an toàn lưu thoát, Viễn thông Bình Dương còn chuẩn bị phương án bảo đảm an toàn truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trong dịp tết.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên