Việt Nam có HCV đầu tiên tại SEA Games 32 ở môn cờ ốc

Cập nhật: 02-05-2023 | 18:30:05

(BDO) Chiều 2-5, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã trở thành đoàn đầu tiên giành được tấm huy chương vàng (HCV) tại SEA Games 32 ở môn cờ ốc (Ouk Chaktrang).

 Kỳ thủ Phương Thảo (áo đỏ) thi đấu ấn tượng cùng Hồng Ân mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTVN tại SEA Games 32.

Theo đó, ở nội dung đôi nữ thi đấu tại Trường Đại học Royal, hai kỳ thủ của Việt Nam là Phạm Thanh Phương Thảo và Tôn Nữ Hồng Ân đã thi đấu ấn tượng, giành tấm HCV trước một vòng thi đấu. Đây là thành tích ấn tượng của hai kỳ thủ nữ khi giúp đoàn TTVN trở thành đoàn đầu tiên đạt HCV tại SEA Games 32.

Tại SEA Games 32, cờ ốc là môn được thi đấu đầu tiên, diễn ra từ 29-4 đến 9-5 gồm 7 nội dung thi đấu. Đội cờ ốc của Việt Nam đấu SEA Games 32 gồm các kỳ thủ: Tôn Nữ Hồng Ân, Phạm Thanh Phương Thảo, Đoàn Thị Hồng Nhung, Vũ Thị Diệu Uyên, Phan Trọng Bình, Nguyễn Quang Trung, Hoàng Nam Thắng, Dương Thế Anh, Trần Quốc Dũng, Võ Thành Ninh và Bảo Khoa.

THÁI HẢI (từ Phnom Penh, Campuchia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên