Việt Nam lần đầu tham dự Giải bóng đá cựu cầu thủ thế giới

Cập nhật: 05-06-2023 | 14:52:32

(BDO) Lần đầu tiên, đội tuyển cựu cầu thủ (CCT) Việt Nam tham dự Giải bóng đá cựu cầu thủ thế giới lần thứ 15. Giải đấu năm nay quy tụ nhiều đội bóng CCT mạnh như: Anh, Australia, New Zealand và Iran.

Ban tổ chức Giải bóng đá cựu cầu thủ thế giới lần thứ 15 đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu dành cho 8 đội tham dự giải năm nay. Theo đó, CCT Việt Nam nằm chung bảng đấu với Australia, Đài Loan và Iran. Ở bảng đấu còn lại, có sự góp mặt của chủ nhà Thái Lan, Anh, Indonesia và New Zealand.


Đội CCT Việt Nam trong trận đấu giao hữu duy nhất sau khi đặt chân đến Thái Lan.

Đội CCT Việt Nam trong lần đầu tham dự có sự góp mặt của các cựu danh thủ như: Tuấn Mạnh (Đà Nẵng) Đoàn Hoàng Sơn (Đồng Tháp), Phạm Hoàng Đức, Công Quốc (Khánh Hòa), Hải Thịnh (TP.HCM), Hồng Chương (Bình Thuận), Văn Tèo (An Giang). Khá đáng tiếc khi các CCT Bình Dương không thể góp mặt lần này vì bận công việc.


CCT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên tại mùa giải 2023 gặp Australia.

Theo như lịch thi đấu, CCT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Australia (5-6), Đài Loan (6-6) và Iran (7-6). Hôm qua (4-6), đội đã đặt chân đến Thái Lan và có trận đấu giao hữu với Healthy Corner và giành thắng lợi với tỉ số 4-2.

Chiều 5-6, lúc 18 giờ, đội CCT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp CCT Australia trên SVĐ Pathum Thani.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên