Việt Nam liên tục về nhất toàn đoàn

Cập nhật: 16-05-2022 | 08:46:59

Sau hơn 1 tuần thi đấu, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) liên tục bứt phá ngoạn mục trên bảng tổng sắp huy chương và bỏ xa các đoàn xếp ngay phía sau. Đạt được thành tích trên chính là nhờ sự thi đấu thăng hoa của các vận động viên (VĐV). Điều này đang giúp cho đoàn chủ nhà liên tục về nhất toàn đoànở nhiều môn.


Đội tuyển Rowing nữ Việt Nam kết thúc SEA Games 31 với 8 tấm HCV. Ảnh: H.Đ

Với thành tích 7 HCV, 5 HCB và 5 HCĐ, đội tuyển Kurash đã giành ngôi nhất toàn đoàn sau hơn 3 ngày thi đấu. Trong đó, sự xuất sắc của các võ sĩ Tô Thị Trang, Hồng Mơ, Minh Quân, Trần Thương, Hoàng Hải, Đức Đông và Thanh Trâm đã giúp cho Kurash về nhất đầu tiên với thành tích ấn tượng. Có đôi chút tiếc nuối khi ở kỳ SEA Games 32 trên đất Campuchia, Kurash sẽ không được tổ chức. Điều này khiến cho “mỏ vàng” của TTVN không được khai thác và sẽ bị ảnh hưởng nhiều đến thành tích chung của cả đoàn.

Trong khi đó ở môn Rowing nữ, các tay chèo hàng đầu của Việt Nam đã có 3 ngày thi đấu bùng nổ để khép lại kỳ SEA Games đại thành công trên sân nhà với tổng cộng 8 HCV, 6 HCB và 2 HCĐ. Trong đó, sự xuất sắc của các tay chèo Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hảo, Hồ Thị Lý, Lường Thị Thảo, Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui, Dư Thị Bông, Nguyễn Thị Giang ở các nội dung: Thuyền 4 nữ hạng nặng 2 mái chèo, thuyền 4 nữ đôi mái chèo, thuyền 4 nữ hạng nặng đơn mái chèo, thuyền đơn nữ hạng nặng, thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo và thuyền đôi nữ hạng nhẹ đã giúp cho đội tuyển Rowing nữ Việt Nam vươn lên giành vị trí số 1 chung cuộc. Ngoài ra, sự xuất sắc của các VĐV ở các môn điền kinh, bơi lội, Wushu và Pencak Silat sẽ giúp các đội tuyển này cán đích ở vị trí đầu tiên sau khi các nội dung thi đấu chung kết khép lại.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên