Việt Trinh bất ngờ xuất hiện trở lại

Cập nhật: 02-06-2010 | 00:00:00

Mặc dù vắng bóng khỏi làng giải trí một thời gian dài nhưng tình cảm mà khán giả dành cho nữ diễn viên Việt Trinh không bao giờ thay đổi. Cô đã trở thành trung tâm của buổi họp báo giới thiệu cuốn sách ảnh mới của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, tối 1-6 vừa rồi.

 

Khoảng những năm 90 của thế kỷ 20, những tên tuổi như Diễm Hương, Việt Trinh… là những ngôi sao sáng nhất trong làng điện ảnh Việt. Nhưng rồi đến một ngày, bỗng nhiên họ rút lui khỏi ánh hào quang của nghệ thuật và hoàn toàn “biến mất”. 

 

Mặc dù vậy, những khán giả trung thành của họ vẫn luôn mong chờ một ngày nào đó thần thượng của mình sẽ trở lại, và ngày ấy đã trở thành sự thật khi Người đẹp Tây đô Việt Trinh bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt cuốn sách ảnh có tên Our dreams của stylist Nguyễn Thiện Khiêm.

 

Người đẹp Tây đô mặc một bộ váy màu đen, được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp quý phái của cô. Gương mặt hơi gầy, mái tóc cắt ngắn nhưng đôi mắt đã làm nên “thương hiệu” Việt Trinh ngày xưa vẫn đẹp mê hồn như ngày nào. Cô xuất hiện hơi thoáng chút tần ngần trước sự ồn ào của đám đông nhưng rồi nhanh chóng lấy lại sự tự tin khi gặp lại những người bạn cũ như Diễm My, Thanh Mai, Mỹ Uyên…

 

Sự xuất hiện này gần như được xem là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của Việt Trinh sau một thời gian dài “ẩn dật” của Người đẹp Tây đô dù cô vẫn rất chăm thỉ tham gia các hoạt động từ thiện. Hiện tại, Việt Trinh đang rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình và chưa biết khi nào cô sẽ quay trở lại với màn ảnh như mong ước của nhiều fan hâm mộ.

 

Trong đêm ra mắt cuốn sách ảnh có tên Our dreams của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, ngoài Việt Trinh, còn có sự trở lại của một nữ diễn viên tài danh khác đó là Mỹ Uyên sau một thời gian nằm viện điều trị bệnh đau ruột thừa. Mỹ Uyên cho biết hiện sức khỏe của cô đã ổn định và đang chờ ngày ra viện để trở lại với công việc.

 

 THEO DÂN TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên