Việt Trinh, Lý Hùng hội ngộ làm dự án mới

Cập nhật: 24-06-2011 | 00:00:00

Cặp diễn viên 'vàng' của thập niên 90 cùng làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế 'Hãy xem tôi diễn', do chính Việt Trinh lên ý tưởng để tìm kiếm gương mặt điện ảnh mới.

"Người đẹp Tây Đô" chia sẻ: "Hơn 20 năm làm diễn viên, đến khi trở thành đạo diễn phim, tôi mới hiểu được cái khó của việc có được gương mặt phù hợp với yêu cầu kịch bản. Tôi nghĩ đến việc làm một chương trình thực tế để khơi dậy ước mơ, nuôi dưỡng đam mê và khám phá năng khiếu điện ảnh của các bạn trẻ".

Lý Hùng hồ hởi khi gặp lại Việt Trinh. Anh cho biết, hay tin Việt Trinh hoạt động trở lại, anh đã muốn có cơ hội hợp tác với người bạn diễn thân thiết một thời. Nhưng vì công việc quá bận rộn, nên đến bây giờ cả hai mới được hội ngộ.

Lý Hùng và Việt Trinh cùng nhiều tên tuổi khác: diễn viên Vân Trang, Minh Luân, nhà biên kịch Châu Thổ, đạo diễn Việt Bảo, nhà báo Sao Kim cùng ngồi vào ghế giám khảo của chương trình.

 

Việt Trinh, Lý Hùng giao lưu cùng báo chí.

"Hãy xem tôi diễn" là chương trình thực tế trong lĩnh vực điện ảnh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các thí sinh không chỉ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất mà còn được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng đọc hiểu kịch bản, phân tích tâm lý nhân vật...

Những bạn trẻ yêu thích nghề diễn tham gia bằng cách gửi bản đăng ký về ban tổ chức và một video clip tự thực hiện. Trong thời gian không quá 3 phút, người dự thi phải thể hiện trên clip các nội dung: tự giới thiệu bản thân một cách dí dỏm, sáng tạo (30 giây) và diễn một tiểu phẩm tự chọn (2 phút).

Từ hồ sơ đăng ký, 60 thí sinh được chọn sẽ trải qua 4 vòng thi: Tôi là ai, Tôi thử sức, Tôi rèn luyện và Hãy xem tôi diễn. 12 bạn trẻ lọt vào vòng chung kết được tham gia casting một phim ngắn 15 phút do chương trình cung cấp. 3 thí sinh xuất sắc được chọn đào tạo và ký độc quyền với hãng phim Sena. Cơ cấu giải thưởng gồm: nam và nữ diễn viên xuất sắc (mỗi giải 50 triệu đồng), giải thí sinh được yêu thích nhất (30 triệu đồng).

"Hãy xem tôi diễn" do công ty Sóng Vàng và Công ty truyền thông Sena phối hợp sản xuất. Chương trình phát sóng lúc 20h trên VTV9 vào chủ nhật hàng tuần từ đầu tháng 9.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên