VietABank Huy động đạt 5.700 tỷ đồng trong hơn 4 tuần

Cập nhật: 17-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Sau hơn 4 tuần triển khai, chương trình "Gửi tiền trúng thưởng: Mỗi ngày trúng tiền - Cuối tuần trúng "lượng" - Cuối kỳ trúng "ký" của ngân hàng Việt Á đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Đợt huy động dự thưởng tri ân khách hàng nhân dịp xuân Nhâm Thìn của VietABank được thực hiện theo phương thức cào trúng thưởng mỗi ngày, quay số mỗi tuần và quay số cuối chương trình với tổng giải thưởng lên đến gần 15 tỷ đồng.

Tính đến nay, chương trình đã mang về cho VietABank nguồn vốn lớn trong dân cư tương đương 5.700 tỷ đồng, trong đó có 2.990 tỷ VNĐ; 560.010 chỉ vàng SJC; 10 triệu USD.

Mỗi tuần, VietABank sẽ tổ chức quay số cho 1 giải nhất, mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC và 20 giải khuyến khích mỗi giải 1 chỉ vàng SJC. Theo đó, đã có 4 khách hàng trúng 3 giải nhất là Ông Phạm Văn Hùng (CN Tân Bình); Ông Trương Đình Phùng (PGD Điện Bàn); Công Ty TNHH Vina KYOEI (PGD Phùng Hưng), Bà Lê Thị Thu Hồng (Sở Giao Dịch) và 80 khách hàng trúng các giải khuyến khích của chương trình và còn 6 lượng vàng cho các giải nhất, 120 chỉ vàng cho các giải khuyến khích sẽ được quay thưởng mỗi tuần.

Chương trình khuyến mại của VietABank sẽ còn kéo dài đến hết ngày 24-3-2012 với giải đặc biệt là 1 kg vàng SJC.

 Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên