VietABank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2010

Cập nhật: 19-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Cục xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương, Ban biên tập và độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là lần thứ 5 VietABank nhận giải thưởng cao quý này, khẳng định một quá trình phát triển không ngừng của ngân hàng.

 

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của VietABank trong năm 2010. Đồng thời góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Thành tích đạt được xét trên các tiêu chí: kết quả kinh doanh năm 2010, mức độ nhận biết thương hiệu, các hoạt động cộng đồng, xã hội và đặc biệt là phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sản phầm dịch vụ.

 

Năm 2010 đánh dấu nhiều thành công vượt bậc của VietABank, ngân hàng đã nhận được các giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2010”, “Thương mại dịch vụ Việt Nam”, “Thương hiệu Chứng khoán Uy tín”, “ Sản phẩm dịch vụ tốt nhất”. Thông qua các giải thưởng này, VietABank ngày càng khẳng định vị thế của mình trong hệ thống các cgân hàng Việt Nam và được khách hàng tín nhiệm về các sản phẩm dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

 Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên