Vietcombank Bắc Bình Dương đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

Cập nhật: 12-05-2022 | 17:22:00

*Trao phương tiện phục vụ công tác y tế tổng trị giá 3 tỷ đồng

(BDO) Chiều 12-5, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Vietcombank, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh tỉnh Bình Dương cùng đại diện hơn 300 khách hàng Vietcombank Bắc Bình Dương.

Ông Mai Hùng Dũng trao Bằng khen cho Vietcombank Bắc Bình Dương vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương cho biết, sau  8 năm thành lập, đi vào hoạt động, tập thể lãnh đạo, nhân viên chi nhánh đã luôn nỗ lực hoàn thành kế hoạch kinh doanh với bước phát triển vượt bậc, số dư huy động gần 7.500 tỷ đồng, dư nợ đạt gần 5.500 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 13.000 tỷ đồng, gần 240.000 khách hàng mở tài khoản và giao dịch tại chi nhánh. Bên cạnh những kết quả kinh doanh, chi nhánh đã cùng chung sức cùng tỉnh luôn đồng hành, hưởng ứng tích cực các hoạt động an sinh xã hội với số tiền đóng góp trên 10 tỷ đồng… Với phương châm “Gắn kết vươn xa” Vietcombank Bắc Bình Dương tiếp tục cam kết mang đến các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn, góp phần cùng tỉnh hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn.

Ông Đặng Hoài Đức, Phó tổng Giám đốc Vietcombank trao hỗ trợ phương tiện y tế cho các địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, ông Mai Hùng Dũng đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động của Ngân hàng TMCP Ngoại thương nói chung và chi nhánh Bắc Bình Dương nói riêng. Vietcombank  Bắc Bình Dương là một trong chi nhánh lớn, đã có những đóng góp vào sự phát triển của địa phương cũng như toàn tỉnh thời gian qua. Trong hoạt động xã hội, chi nhánh cũng là đơn vị đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ công tác an sinh xã hội, các chương trình học bổng thường niên cho công tác giáo dục tại địa phương, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát,  Vietcombank đã có những đóng góp kịp thời chung tay tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân và cùng cả nước vượt qua đại dịch.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho Vietcombank Bắc Bình Dương vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021. Tại hội nghị Vietcombank Bắc Bình Dương đã trao phương tiện phục vụ công tác y tế với tổng trị giá 3 tỷ đồng cho TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên