Vietcombank Bắc Bình Dương hỗ trợ tích cực hoạt động sản xuất, kinh doanh

Cập nhật: 16-08-2024 | 20:26:36

(BDO) Chiều 16-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) đã tổ chức hội nghị kết nối khách hàng năm 2024.

 Ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương ôn lại chặng đường 10 năm thành lập và phát triển

 Qua 10 nằm thành lập và phát triển, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vietcombank Bắc Bình Dương đã có những bước đi chắc chắn và phát triển bền vững với quy mô tổng tài sản hiện nay gần 19.000 tỷ đồng, đồng hành với hơn 2.000 hhách hàng doanh nghiệp và gần 250.000 khách hàng cá nhân.

Bên cạnh kết quả kinh doanh, Vietcombank Bắc Bình Dương luôn đồng hành, hưởng ứng tích cực các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Đơn vị đã đóng góp trên 15 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội. 

 Vietcombank Bắc Bình Dương đã vinh dự nhận cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng

Với khẩu hiệu “Vững giá trị - Bền tin yêu”, Vietcombank Bắc Bình Dương cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tối ưu nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng… Với những kết quả đạt được, năm 2023, Vietcombank Bắc Bình Dương lọt vào tốp 11 chi nhánh trong hệ thống Vietcombank đã hoàn thành xuất sắc hoạt động kinh doanh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Dương đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của Vietcombank Bắc Bình Dương trong chặng đường 10 năm thành lập và phát triển cùng với các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn.

 Tập thể Vietcombank Bắc Bình Dương và cá nhân ông Nguyễn Xuân Giang đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen

Vietcombank Bắc Bình Dương là đơn vị luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đồng hành hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong hoạt động, đơn vị đã không ngừng cải tiến các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới, đóng góp lớn vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  Vietcombank Bắc Bình Dương trao tặng 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, trao cho TP.Bến Cát và huyện Bàu Bàng mỗi địa phương 400 triệu đồng, trao 400 suất học bổng cho học sinh huyện Dầu Tiếng

Bên cạnh kết quả kinh doanh, các hoạt động an sinh xã hội, cấp học bổng thường niên cho công tác giáo dục tại địa phương của đơn vị đã góp phần chung tay xây dựng kinh tế - xã hội địa phương phát triển ngày càng bền vững…

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=772
Quay lên trên