Vietcombank Bắc Bình Dương trao học bổng cho gần 300 học sinh TP.Bến Cát

Cập nhật: 21-08-2024 | 11:10:58

(BDO) Sáng 21-8, chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2024) và đón chào năm học mới 2024-2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) đã phối hợp UBND TP.Bến Cát tổ chức lễ trao tặng học bổng khuyến học – khuyến tài thuộc Chương trình “Tiếp sức đến trường” cho gần 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt của TP.Bến Cát. 


Ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương trao biểu trưng Chương trình học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2024-2025 cho bà Phạm Thị Tiền, Chủ tịch Hội Khuyến học TP.Bến Cát.

Tổng giá trị các suất học bổng là 350 triệu đồng để hỗ trợ các em có thêm điều kiện tiếp tục đến trường. Tại buổi lễ, Vietcombank Bắc Bình Dương cũng đã tuyên dương, khen thưởng các học sinh trên địa bàn thành phố có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. 


Trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt trong năm học 2023-2024

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương cho hay, bên cạnh kết quả kinh doanh, chi nhánh luôn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội, luôn chung sức chăm lo sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp “trồng người” của tỉnh và xem đây là trách nhiệm trong quá trình hoạt động. 


Tuyên dương, khen thưởng cho các học sinh đạt kết quả xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024

Sau hơn 10 năm thành lập, Vietcombank Bắc Bình Dương đã dành 15 tỷ đồng tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội, trong đó có khoảng 10 tỷ đồng cho Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Qua đó, chương trình đã khích lệ tinh thần các em học sinh vượt qua những khó khăn, tiếp tục cố gắng vươn lên để có kết quả học tập tốt nhất.


10 năm qua, Vietcombank Bắc Bình Dương đã dành khoảng 10 tỷ đồng cho Chương trình cấp học bổng “Tiếp sức đến trường”

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=504
Quay lên trên