Vietcombank Bình Dương: Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong toàn hệ thống Vietcombank

Cập nhật: 21-01-2017 | 20:31:28

(BDO) Chiều 21-1, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương, cho biết năm 2016 tuy điều kiện kinh doanh vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm và nỗ lực tập thể cán bộ, công nhân viên, Vietcombank Bình Dương đã vượt qua các khó khăn, hoàn thành vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Cụ thể, huy động vốn đạt hơn 13.000 tỷ đồng; dư nợ cho vay đạt trên 10.500 tỷ đồng, lợi nhuận đạt hơn 338 tỷ đồng....

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Bên cạnh kết quả kinh doanh đạt được, Vietcombank Bình Dương cũng không ngừng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động và quan tâm điều kiện, môi trường làm việc. Năm 2016, lương bình quân của người lao động tăng 22% so với năm 2015. Ngoài ra, Vietcombank Bình Dương cũng dành số tiền gần 3 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, như: Nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết và cấp học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn... Với những kết quả đạt được, Vietcombank Bình Dương vinh dự được công nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

 

Lễ ký kết thỏa ước lao động tập thể và phát động phong trào thi đua năm 2017

Hội nghị đã thông qua thỏa ước lao động tập thể và phát động phong trào thi đua năm 2017 với phương châm: “Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững”. Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân Vietcombank Bình Dương đã vinh dự được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng bằng khen, Vietcombank Việt Nam và Giám đốc Vietcombank Bình Dương khen thưởng.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên