Vietcombank Bình Dương tổ chức hội nghị khách hàng năm 2022

Cập nhật: 31-05-2022 | 12:15:15

(BDO) Từ ngày 28 đến 30-5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2022 tại các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Quảng Bình. 

Tại hội nghị, bà Đặng Thị Hương, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, đồng hành với chính sách hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng, doanh nghiệp trên địa bàn, Vietcombank Bình Dương đã triển khai hỗ trợ, giảm lãi suất trong các đợt dịch bệnh Covid-19 xảy ra trên địa bàn tỉnh với số tiền hơn 404 tỷ đồng. Qua đó nhằm chia sẻ với khách hàng để vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, khôi phục, ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh. 


Lãnh đạo Vietcombank Bình Dương tặng hoa tri ân khách hàng tại hội nghị.

Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh…về hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ủng hộ kinh phí mua thiết bị học trực tuyến, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, chăm lo người nghèo, gia đình nạn nhân chất độc da cam.., Vietcombank Bình Dương đã ủng hộ 15,6 tỷ đồng, trong đó số tiền hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là gần 7 tỷ đồng.

Năm 2021 vừa qua, dù gặp nhiều khó khăn chung do dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự nỗ lực vượt qua khó khăn, Vietcombank Bình Dương đã hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu được giao. Cụ thể, chi nhánh đã huy động vốn đạt 21.192 tỷ đồng, tăng 17% so với năm 2020; dư nợ cho vay đạt 14.443 tỷ đồng… Vietcombank Bình Dương xếp thứ tư trong toàn hệ thống Vietcombank, được các cấp khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.




Đoàn cán bộ Vietcombank thăm di tích lịch sử Thành cổ Quảng Trị; đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Thay mặt lãnh đạo Vietcombank Bình Dương, bà Đặng Thị Hương bày tỏ tình cảm, sự tri ân đến toàn thể khách hàng đã luôn gắn bó cùng chi nhánh trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bà cam kết sẽ tiếp tục cung cấp cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng, doanh nghiệp ổn định, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm góp phần cùng chi nhánh tiếp đồng hành cùng địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2022.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên