Vietcombank Bình Dương: Trao 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 19-10-2015 | 09:19:04

Thực hiện chương trình hỗ trợ người nghèo an cư lạc nghiệp, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bình Dương vừa trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết (ĐĐK) cho các hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên với tổng trị giá 150 triệu đồng (50 triệu đồng/căn). 3 hộ được tặng nhà ĐĐK dịp này gồm: Gia đình ông Lâm Văn Hương, ấp Cổng Xanh, xã Tân Bình; bà Nguyễn Thị Son, ấp 6, xã Thường Tân và bà Nguyễn Thị Gái, ấp 2, xã Tân Mỹ. Cả 3 hộ đều thuộc diện khó khăn về nhà ở, bệnh, già yếu không có khả năng xây nhà.

Được biết trước đó, Vietcombank Bình Dương cũng đã trao 4 căn nhà ĐĐK tại TP.TDM trị giá 200 triệu đồng. Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, xây tặng nhà ĐĐK, tặng học bổng… là một trong những chương trình an sinh xã hội ý nghĩa của ngân hàng trong nhiều năm qua.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=496
Quay lên trên