Vietcombank Bình Dương: Trao 34 suất học bổng “Khuyến học - Khuyến tài” cho học sinh nghèo Bến Cát

Cập nhật: 29-10-2010 | 00:00:00

  Bà Lý Thị Phương Lan- Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương trao học bổng cho học sinhSáng qua (28-10), tại Phòng Giáo dục huyện Bến Cát, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện Bến Cát tổ chức lễ trao 34 suất học bổng “Khuyến học - Khuyến tài” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có học lực khá, giỏi tại các trường trung học cơ sở, tiểu học trên địa bàn. Tổng giá trị các phần học bổng này là 15,6 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động xã hội được duy trì thường xuyên của Vietcombank Bình Dương nhằm góp phần cùng với các tổ chức, đoàn thể xã hội chung tay tiếp sức giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên, đạt được kết quả cao trong học tập.

Trước đó, Vietcombank Bình Dương cũng đã trao 23 suất học bổng “Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh” và 88 suất học bổng với trị giá gần 70 triệu đồng cho các học sinh nghèo tại TX.TDM và Tân Uyên.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X