Vietcombank cho vay lãi suất ưu đãi chương trình thu mua tạm trữ lúa gạo

Cập nhật: 09-04-2012 | 00:00:00

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có thông báo dành thêm 4.000 tỷ đồng để cho vay “Chương trình thu mua tạm trữ lúa gạo” với mức lãi suất ưu đãi 14%. Với chủ trương hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp (DN) thực hiện thu mua theo số lượng được giao, Vietcombank cho biết sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vốn cho các DN thuộc danh sách được Hiệp hội Lương thực Việt Nam giao chỉ tiêu, có tình hình tài chính lành mạnh, đồng thời có năng lực sản xuất và sức chứa kho bảo đảm lượng thu mua tạm trữ đã được phân bổ.

Ngoài nguồn vốn tín dụng, các khách hàng trên còn được cung cấp kèm theo gói dịch vụ ngân hàng tổng thể dành cho khách hàng DN, như tài trợ thương mại, dịch vụ quản lý tài khoản thanh toán, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ ngân hàng điện tử, bảo lãnh, kinh doanh ngoại tệ... Theo đó, DN sẽ được tài trợ vốn lưu động hoặc tài trợ thương mại để thực hiện các hoạt động thu mua, chế biến thóc gạo để tạm trữ, xuất khẩu trực tiếp.

THẢO VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên