Vietcombank Nam Bình Dương đưa vào hoạt động phòng giao dịch VSIP III

Cập nhật: 09-09-2024 | 15:28:38

(BDO) Sáng 9-9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Bình Dương (Vietcombank Nam Bình Dương) đã tổ chức khai trương đưa vào hoạt động phòng giao dịch VSIP III, tại phường Hội Nghĩa, TP.Tân Uyên.


Lễ cắt băng khai trương đưa vào hoạt động Phòng giao dịch VSIP III

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Võ Văn Sự, Giám đốc Vietcombank Nam Bình Dương cho biết, việc khai trương Phòng giao dịch VSIP III, thể hiện sự quyết tâm cao của tập thể Vietcombank Nam Bình Dương trong việc phát triển mạng lưới hoạt động của mình, góp phần phát triển kinh tế TP.Tân Uyên phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh. 


Vietcombank Nam Bình Dương trao hỗ trợ phường Hội Nghĩa 2 căn nhà đại đoàn kết trị giá 200 triệu đồng và học bổng trị giá 15 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 

Theo ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, cho biết việc đưa vào hoạt động Phòng giao dịch VSIP III phù hợp theo định hướng của ngân hàng nhà nước, của tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích ngân hàng để phục vụ người dân và doanh nghiệp trong vùng.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=185
Quay lên trên