Vietcombank thay logo mới

Cập nhật: 31-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (31-3), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, từ sáng mai (1-4), Vietcombank  sẽ chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống trên toàn quốc. Cùng với việc đổi logo, phông chữ nhận diện sẽ nhỏ và mảnh hơn theo phong cách 3D, trong khi màu xanh truyền thống sẽ được thay thế bằng màu xanh lá non.

  Hệ thống nhận dạng gồm logo, phông chữ được áp dụng từ ngày 1-4 (Ảnh chụp tại Vietcombank Chi nhánh Bình Dương)Ông Trần Trọng Bình, Phó trưởng Phòng Hành chính nhân sự Vietcombank Chi nhánh Bình Dương cho biết, trong những ngày qua, Vietcombank Bình Dương đã tiến hành thay đổi logo, phong chữ tại trụ sở chính và 5 phòng giao dịch trực thuộc. Ngoài ra, Vietcombank Bình Dương cũng đã thay đổi hệ thống biển quảng cáo của chi nhánh theo mẫu mới; riêng các phòng máy giao dịch ATM đang tiếp tục được chi nhánh thay đổi.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=717
Quay lên trên