Vietcombank tổ chức giải chạy và trao ủng hộ quỹ khuyến học

Cập nhật: 11-03-2023 | 17:12:17

(BDO) Sáng 11-3, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động giải chạy “60 năm Vietcombank - Vạn trái tim - Một niềm tin”.  Tham dự và chạy hưởng ứng có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo một số sở ngành và đại diện các doanh nghiệp, đối tác Vietcombank cùng khoảng 600 vận động viên chuyên và không chuyên.


Trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên nội dung nam và nữ

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua sôi nổi lập thành tích cao, chào mừng Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank (1.4.1963-1.4.2023) và đón nhận Huân chương Anh hùng Lao động. Giải có mục đích đóng góp cho quỹ học bổng dành cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng; đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe. Mỗi km chạy của vận động viên sẽ đóng góp 60.000 đồng vào quỹ học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh nghèo vượt khó. 


Vietcombank trao ủng hộ quỹ khuyến học, khuyến tài của tỉnh số tiền 400 triệu đồng

Kết quả, ban tổ chức đã trao 20 giải khuyến khích, giải nhất, nhì, ba cho nội dung nam và nữ. Chi nhánh Vietcombank Bắc Bình Dương đã đạt giải tập thể có thành tích cao nhất trong các chi nhánh tham gia.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên