Vietcombank và Sacombank Bình Dương: Trao tặng quà tết cho người nghèo, trẻ em khó khăn

Cập nhật: 24-01-2022 | 09:31:29

 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) vừa trao số tiền 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022. Được biết, Vietcombank Bình Dương cũng đã chung tay tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh với kinh phí hơn 3 tỷ đồng. Ngoài ra, Vietcombank Bình Dương cũng tài trợ số tiền 800 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo tỉnh” để xây 10 căn nhà đại đoàn kết hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức chương trình trao quà từ thiện tại Nhà Tình thương Giáo xứ Búng (phường Hưng Định) và Cơ sở Mái ấm Tình Mẹ (phường Hưng Định), TP.Thuận An. Theo đó, lãnh đạo Sacombank Bình Dương đã trực tiếp thăm hỏi và trao tặng quà tết cho 100 trẻ em nghèo mỗi phần quà trị giá hơn 700.000 đồng, bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Trước đó, Sacombank - Chi nhánh Bình Dương đã dành quỹ từ thiện 40 triệu đồng, trao tặng quà tết cho trẻ em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TP.Dĩ An).

MINH DUY - THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên