VietCup Coffee Thủ Dầu Một sẽ dành 20% lợi nhuận để làm từ thiện

Cập nhật: 02-01-2022 | 10:49:26

(BDO) Ngày 1-1, Công ty CP Viet Cup đã tổ chức lễ khai trương VietCup Coffee Thủ Dầu Một tại địa chỉ D-N1, Khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Ngoài phục vụ nhu cầu thưởng thức các loại trà, cà phê sạch tại chỗ, VietCup Coffee Thủ Dầu Một còn trưng bày giới thiệu, cung cấp các loại cà phê, trà, syrub (siro), đường… mang thương hiệu VietCup cũng như những mặt hàng nông sản Việt khác, với hơn 250 sản phẩm các loại. 

Cắt băng khai trương VietCup Coffee Thủ Dầu Một

Ông Nguyễn Huỳnh Đạt, Tổng Giám đốc Công ty CP VietCup, cho biết VietCup Coffee không chỉ là nơi kinh doanh cà phê mà còn là nơi tạo giá trị cho nông sản Việt, cung cấp cho người Việt Nam những sản phẩm nông sản tốt nhất có thể. Chiến lược hoạt động của VietCup là cung cấp những sản phẩm nông sản Việt tốt, sạch với mức giá phù hợp với người có thu nhập thấp, đồng thời trích 20% lợi nhuận thu được để tài trợ, thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội. Vì thế, sau khi đi vào hoạt động, VietCup Coffee Thủ Dầu Một cũng sẽ trích 20% lợi nhuận thu được để thực hiện các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội tại tỉnh Bình Dương. 

Khách tìm hiểu các sản phẩm nông sản và thưởng thức các loại nước uống phục vụ tại VietCup Coffee Thủ Dầu Một trong ngày khai trương.

Dự kiến, vào ngày 1 và 30 hàng tháng, VietCup Coffee Thủ Dầu Một sẽ phối hợp với địa phương hoặc các hội, đoàn thể, tổ chức từ thiện uy tín để trao tặng 100 phần quà cho các gia đình nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên