VietinBank chi nhánh Bình Dương đồng hành cùng người lao động vượt khó

Cập nhật: 07-01-2023 | 10:44:37

(BDO) Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Bình Dương đã đồng hành cùng tổ chức công đoàn tỉnh để chăm lo, hỗ trợ đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm, vui tươi.


Bà Trần Thị Thu Thảo (giữa), Phó Giám đốc VietinBank chi nhánh Bình Dương trao tặng hỗ trợ cho Quỹ Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn 1 tỷ đồng và nhận thư, hoa tri ân từ lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh.

Theo đó, VietinBank chi nhánh Bình Dương đã trao tặng cho Quỹ hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương số tiền 1 tỷ đồng nhằm góp phần hỗ trợ cho công nhân lao động khó khăn; tặng 100 phần quà, mỗi phần 5 kg  gạo với tổng trị giá 15 triệu đồng, hỗ trợ bằng tiền mặt 50 triệu đồng cho LĐLĐ  và các công đoàn  khu công nghiệp trên địa bàn TX.Tân Uyên và Bến Cát, TP. Dĩ An và Thủ Dầu Một... Đặc biệt, mới đây,  đại diện VietinBank chi nhánh Bình Dương đã cùng LĐLĐ tỉnh đến phát quà cho công nhân khu nhà trọ và 2 anh em là con công nhân có cha mẹ  bị vong do dịch Covid-19 với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Bà Trần Thị Thu Thảo, Phó Giám đốc VietinBank chi nhánh Bình Dương, cho biết ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn là phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà, Vietinbank chi nhánh tỉnh Bình Dương còn thực hiện an sinh xã hội hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Trong dịp tết cổ truyền năm nay, VietinBank chi nhánh Bình Dương đã có những đóng góp thực hiện vào công tác an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn với người lao động trên địa bàn tỉnh đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên