VietinBank sẽ trở thành Tập đoàn tài chính - ngân hàng đa năng

Cập nhật: 12-08-2011 | 00:00:00

Ông Dương Mai Xuân Long, Giám đốc Ngân hàng VietinBank Chi nhánh KCN Bình Dương cho biết, năm 2010 đã đánh dấu quá trình chuyển đổi thành công từ mô hình kinh doanh truyền thống sang mô hình mới hiện đại bao gồm: khối bán lẻ; bán buôn; hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp theo nhóm kinh tế. Đây là tiền đề cho VietinBank phát triển thành tập đoàn tài chính ngân hàng đa năng với 2 trụ cột chính là ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư. Hiện nay, VietinBank có quy mô mạng lưới lớn thứ 2 tại Việt Nam với 1.093 đơn vị tập trung tại 63 tỉnh, thành trong cả nước và tiếp tục  đẩy mạnh mở rộng mạng lưới ra thị trường quốc tế. Vào tháng 8-2011, VietinBank đã chính thức khai trương chi nhánh tại Đức và tiếp tục mở thêm chi nhánh tại Lào, Myanmar; sau đợt chào bán cổ phần riêng lẻ cho Tổ chức Tài chính quốc tế EFC và các Quỹ đầu tư cấp vốn IFC.

Đối với tỉnh Bình Dương, VietinBank đã song hành cùng sự phát triển của địa phương trong hơn 10 năm qua, góp phần đáp ứng tốt các dịch vụ tài chính ngân hàng. Trong giai đoạn phát triển mới, VietinBank luôn tạo điều kiện mở ra cơ hội hợp tác toàn diện để khách hàng sử dụng dịch vụ trọng gói với nhiều cơ hội như: hưởng một mức lãi suất ưu đãi với tất cả các dịch vụ tín dụng và phi tín dụng mọi khâu, cho vay, góp vốn liên doanh bảo đảm kịp thời, uy tín, chất lượng; liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng đầu tư, thanh toán, huy động vốn và phát triển kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực...

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên