Vietjet Air bị giám sát đặc biệt về bảo đảm an toàn khai thác tàu bay

Cập nhật: 01-07-2014 | 00:00:00

Ngoài Vietjet Air, chương trình giám sát đặc biệt cũng được áp dụng đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý hoạt động bay, khai thác, bảo dưỡng tàu bay, khai thác mặt đất và các tổ chức huấn luyện, đào tạo có liên quan đến Vietjet Air...

Tại các sân bay, Cục Hàng không Việt Nam sẽ giám sát việc thực hiện toàn bộ các quy trình khai thác tại các sân bay khởi hành, sân bay đến của Vietjet Air theo quy trình khai thác; hoạt động khai thác của tàu bay tại sân đối với từng chuyến bay. Trên chuyến bay, giám sát việc thực hiện quy trình khai thác bay của tổ lái và giám sát an toàn khoang khách. Tại trụ sở chính của Vietjet Air, sẽ tiến hành giám sát công tác kiểm soát, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ đối với quy trình xây dựng, bổ sung, sửa đổi các tài liệu trước khi trình Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn, chấp thuận; việc tổ chức triển khai thực hiện các khuyến cáo của Cục Hàng không Việt Nam; công tác đánh giá chất lượng nội bộ và năng lực tài chính trong công tác bảo đảm an toàn khai thác tàu bay của Vietjet Air.

K.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=326
Quay lên trên