Vietnam Foodexpo 2023: Cơ hội vươn ra biển lớn của ngành thực phẩm

Cập nhật: 04-11-2023 | 12:52:24

Theo thông tin từ Sở Công thương, từ ngày 22 đến 25-11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.Hồ Chí Minh, Bộ Công thương tổ chức Hội chợ Vietnam Foodexpo 2023.

Thực tế qua 7 năm tổ chức, thương hiệu Vietnam Foodexpo luôn có sức hút mạnh mẽ, quy tụ số lượng lớn các doanh nghiệp nông sản, thực phẩm trong nước và quốc tế. Vietnam Foodexpo đã kết nối các nhà sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm Việt Nam với hệ thống phân phối, bán lẻ thực phẩm trong và ngoài nước giới. Gần nhất, năm 2022, với quy mô 505 gian hàng của 401 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự, Vietnam Foodexpo 2022 đã đón hơn 17.000 lượt khách giao dịch thương mại đến từ 31 quốc gia/vùng lãnh thổ.

Năm 2022, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến hai nhà mua hàng đến từ Trung Quốc (Super Best Food) và Singapore (Best Price). Sau khi trao đổi với các nhà mua hàng, đại diện các doanh nghiệp phản hồi rất tích cực và đánh giá cao các sản phẩm của Bình Dương, trao đổi thông tin, giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thiết kế bao bì, mẫu mã, các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm quốc tế cần phải đạt và được công nhận mới có nhiều cơ hội được các nhà đối tác mua hàng quốc tế quan tâm.

Kỳ vọng năm 2023, tham dự triển lãm, các doanh nghiệp Bình Dương tiếp tục có cơ hội quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu sản phẩm. Kết nối giao thương với các nhà nhập khẩu quốc tế, các nhà nhập khẩu uy tín trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và công nghệ chế biến.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên