Vietnam’s Got Talent: Gay cấn ở đêm chung kết thứ 2

Cập nhật: 27-04-2012 | 00:00:00

Bảy thí sinh/nhóm thí sinh cuối cùng của vòng chung kết Vietnam’s Got Talent sẽ “xuất chiêu” trong đêm thi quyết định, diễn ra vào ngày 29.4 này, để giành hai trong số bốn tấm vé tranh tài cho đêm gala chung kết sắp tới.

Đêm chung kết thứ 2 của Vietnam’s Got Talent quy tụ các gương mặt đang nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả gồm: Võ Trọng Phúc, Nguyễn Hương Thảo, Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Phương Anh, nhóm Mộc, Dương Mạnh Hòa và nhóm Gia đình Bong Bóng.

 “Cô gái xương thủy tinh” Nguyễn Phương AnhVì vậy, ở bảng thi gay cấn và kịch tính này, các thí sinh sẽ phải nỗ lực và vượt qua chính mình để tạo ra những bứt phá và cống hiến những tiết mục chất lượng nhất của cuộc thi năm nay.

Trong đó, Nguyễn Hương Thảo, nhà khoa học đam mê ca hát tiết lộ sẽ đem đến cho khán giả một khía cạnh khác của nhạc kịch cũng như của chính mình, khi lựa chọn thể hiện một ca khúc có nội dung, tiết tấu khá vui nhộn, và đặc biệt là có khá nhiều đất diễn cho Thảo.

Hương Thảo cũng có một chút lo lắng vì phải trình diễn live với một dàn nhạc dây trong khi bài hát sắp tới không chỉ có hát mà lại có những đoạn thoại, việc khớp nhạc là một trong những thách thức lớn mà cô gái này muốn thử sức.

“Cô gái xương thủy tinh” Nguyễn Phương Anh thì bật mí sẽ trình diễn một ca khúc sôi động như những lần thi trước. Tuy nhiên, Phương Anh cũng cho biết: “Lần này em hi vọng khán giả sẽ bất ngờ hơn với một hình ảnh hoàn toàn mới. Em sẽ có thêm sự di chuyển trên sân khấu, có sự kết hợp với vũ đạo và hoạt cảnh, hy vọng khán giả sẽ hiểu được những thông điệp mà em truyền tải”.

Học hỏi cô bạn đồng lứa Nguyễn Thị Thanh Trúc, Vũ Đình Tri Giao cẩn thận lựa chọn đến hai ca khúc để luyện tập cho vòng chung kết và tham khảo ý kiến của ban cố vấn cùng gia đình để đưa ra quyết định cuối cùng.

Được biết, giọng ca thiên thần 9 tuổi này đã quyết định hát một bài hát về mẹ để tặng cho đấng sinh thành của mình trong đêm thi sắp tới. Tri Giao chia sẻ: “Ba, mẹ và bà ngoại là những người đã tập luyện cho con và là những khán giả đầu tiên nghe con hát, mọi người đã chỉ dẫn cho con rất nhiều nên con đã tự tin hơn với bài thi sắp tới”.

Trong khi đó, “thầy giáo lãng tử” Võ Trọng Phúc lại không đặt nặng chuyện thắng thua ở vòng thi này, Phúc đã xác định sẽ “chơi” nhiều hơn “thi”: “Phúc muốn thể hiện phong cách của mình hơn là muốn thi đấu với các bạn còn lại”.

Ngoài ra, nhóm Mộc sẽ cover một ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại theo cách thể hiện của acapella. Dương Mạnh Hoà tập trung khai thác kỹ hơn những kỹ thuật popping. Nhóm Gia đình Bong Bóng trình diễn nhiều động tác mới lạ hơn, những kỹ thuật chưa bao giờ sử dụng.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên