Vietnam’s Next Top Model: Hào hứng chờ đêm chung kết

Cập nhật: 21-01-2011 | 00:00:00

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho đêm chung kết đang gần kề. Ai cũng háo hức chờ đón thời khắc quan trọng này.

 

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho đêm chung kết đang gần kề. Ngoài việc tập luyện cùng các chuyên gia hàng đầu, họ còn phải làm quen với bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, cùng những đôi giày cao gót rất khó giữ thăng bằng khi trình diễn trên sân khấu. Anh đã có buổi tập catwalk cùng các thí sinh để giúp họ quen dần với điều này.

 

 

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã bật mí: “Các thí sinh sẽ phải thể hiện nhiều bộ trang phục với phong cách khác nhau, đòi hỏi họ biến hóa không ngừng. Đặc biệt là trang phục cho 3 thí sinh cuối cùng đã được đầu tư hết sức tỉ mỉ và công phu, vì phần trình diễn này còn là một trong những thử thách của các cô gái”

 

Anh chia sẻ thêm: “Các thí sinh đang rất cố gắng tập luyện, tôi hài lòng với những gì họ thể hiện cho bộ sưu tập mới nhất của mình. Tôi tin chắc rằng đêm chung kết sẽ thỏa lòng mong đợi của khán giả bởi sự nỗ lực của toàn thể những người làm chương trình”

 

Đêm chung kết chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model sẽ diễn ra vào ngày 23-1 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon và truyền hình trực tiếp lúc 20h trên VTV3.

 

Để dự đoán Ai sẽ là Vietnam’s Next Top Model 2010, soạn tin theo cú pháp: <Tên thí sinh> gửi 6558 (thời gian bình chọn từ 21:00 ngày 30-12-2010 đến 20:00 ngày 23-1-2011)

 

Giải thưởng gồm có:

 

*  Giải nhất: là một bộ kim cương của nhãn hàng kim cương Unique trị giá hơn 60 triệu đồng

 

* 2 giải thưởng phụ: Là 2 bộ kim cương của nhãn hàng kim cương Unique trị giá mỗi giải 10 triệu đồng:

 

Cập nhật kết quả trên website và facebook của chương trình sau chương trình chung kết của Vietnam’s Next Top Model được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 23-1 trên VTV3

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ đường dây nóng: 0982121928 hoặc truy cập website chính thức của chương trình:  http://www.vietnamnexttopmodel.com

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên