Vietravel Bình Dương trên đà phát triển

Cập nhật: 19-05-2011 | 00:00:00

Sau 3 năm chính thức đi vào hoạt động, chi nhánh Vietravel tại Bình Dương đã được đầu tư xây dựng trụ sở mới khang trang, tiện nghi tại địa chỉ: 655 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, TX.TDM, Bình Dương. 

Chào hè vàng thêm ngàn quà tặng

 Nhân dịp khai trương trụ sở mới, chuẩn bị cho bước phát triển tiếp theo Vietravel chi nhánh Bình Dương sẵn sàng chào đón các bạn có năng lực yêu thích kinh doanh du lịch, gắn bó lâu dài với công ty

Hè là mùa của biển, của những chuyến đi dài, với những nhu cầu đa dạng, Vietravel đã tập trung giới thiệu đến du khách chùm tour chào hè 2011 đầy sôi động với những điểm đến mới hấp dẫn, phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện tài chính khác nhau. Hướng đến năm du lịch quốc gia năm 2011 với chủ đề biển đảo, bên cạnh các tour truyền thống Vietravel còn tung ra hơn 150 tour du lịch hè mới lạ tại hầu hết các điểm đến trong nước, tiêu biểu như chùm tour Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu - Côn Đảo, Phú Quốc, Tây Nam bộ dành riêng cho đối tượng CBCNV, người lao động tại các doanh nghiệp, hoặc tour cao cấp tham quan con đường di sản miền Trung như: Huế - Phong Nha - Đà Nẵng - Hội An;  Huế - Phong Nha - Kẻ Bàng, Festival Biển Nha Trang 2011 vào tháng 6 tới đây. Tour nước ngoài đang “hot” hiện nay là các điểm đến nổi tiếng thế giới: Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Macau, Myanmar, Trung Quốc... cùng nhiều địa danh khác. Trong chương trình khuyến mại hè 2011 với chủ đề “Vui hè vàng - thêm ngàn quà tặng” của Công ty Vietravel, với mỗi hóa đơn giá trị từ 3 triệu đồng, du khách sẽ nhận được 1 phiếu cào trúng thưởng với những giải thưởng giá trị - Mỗi ngày 1 tour du lịch miễn phí trong và ngoài nước, mỗi tuần du khách sẽ may mắn sở hữu ngay 1 xe máy Yamaha Nouvo LX. Chương trình triển khai trên phạm vi cả nước. Tổng giá trị giải thưởng trên 2 tỷ đồng. (xem thêm thông tin tại website www.travel.com.vn hoặc www.vietravel-vn.com).

Đa dạng sản phẩm du lịch độc đáo

Phó Giám đốc Vietravel - Chi nhánh Bình Dương Phạm Phú Thy:  Vietravel luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách

Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế dẫn đầu cả nước, thu nhập bình quân của người dân cao, do đó nhu cầu sử dụng các dịch vụ cũng khá đa dạng. Nắm bắt những nhu cầu trên, bên cạnh tour dành cho khách lẻ, chúng tôi còn tập trung vào nhu cầu của tất cả doanh nghiệp trong tỉnh, đáp ứng nhu cầu các tour du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, mua sắm, nghỉ dưỡng... Đây là thế mạnh của chúng tôi trong lĩnh vực MICE và teambuilding - xây dựng tinh thần đồng đội. Hè này có khá nhiều tour mới được triển khai theo hình thức trải nghiệm và tour “2 trong 1” - đáp ứng đồng thời nhu cầu của người lớn và trẻ em trong hai chương trình tour của một chuyến đi (*). Riêng tour du lịch Campuchia bằng máy bay của hãng Cambodia Angkor Air sẽ là điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua vì chi phí rất hấp dẫn, cũng là cơ hội để đông đảo cựu chiến binh về thăm lại chiến trường xưa, cũng như đáp ứng nhu cầu của số đông du khách muốn khám phá sự hoành tráng của những công trình kiến trúc độc đáo của xứ chùa Tháp với hai di tích Angkor Wat và Angkor Thom”.

Một sự kiện quan trọng vừa diễn ra đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của đông đảo du khách trong nước và quốc tế, giới doanh nghiệp và cựu chiến binh Việt Nam từng là bộ đội tình nguyện tại chiến trường Campuchia đó là việc hợp tác giữa Công ty Du lịch Vietravel với Hãng Hàng không Quốc gia Campuchia (Cambodia Angkor Air). Đây là đối tác duy nhất có đường bay thẳng từ TP.HCM - Phnom Penh - Siem Reap để tham quan kỳ quan thế giới Angkor Wat và Angkor Thom. Lộ trình tham quan diễn ra trong thời gian 3 ngày - 2 đêm, tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, mức giá chỉ 5.190.000 đồng/khách. Ông Phạm Phú Thy, Phó Giám đốc Vietravel - Chi nhánh Bình Dương so sánh: “Sử dụng tour này, quý khách vừa tiết kiệm được trên 2,5 triệu đồng so với sử dụng vé máy bay phổ thông, được tận hưởng dịch vụ trọn gói chất lượng cao, vừa thỏa sức tham quan những điểm đến nổi tiếng đặc biệt là kỳ quan thế giới - đền Angkor Wat và Angkor Thom, tận mắt chứng kiến sự huyền bí và sức mạnh của đế chế Anglor thế kỷ XII. Đặc biệt đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trên nước bạn. Hiện nay, ngoài các hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức định kỳ tại thủ đô Phnôm Penh và các tỉnh lân cận, hàng hóa Việt Nam cũng rất được ưa chuộng tại thị trường Campuchia”.

Tham quan và nhận quà từ Vietravel Bình Dương

Dịp này, Vietravel Chi nhánh Bình Dương cũng vừa hoàn thành và đưa vào hoạt động trụ sở mới tại số 655 Cách mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, TX.TDM - đánh dấu sự trưởng thành và phát triển vượt bậc của Vietravel Bình Dương sau 3 năm chính thức có mặt. Bên cạnh chương trình siêu khuyến mại hè 2011 với hàng ngàn giải thưởng trực tiếp, các tour du lịch miễn phí trong và ngoài nước mỗi ngày, đặc biệt là mỗi tuần 1 xe máy Yamaha Nouvo LX, Vietravel Bình Dương còn dành giảm 2% cho tất cả khách hàng mua tour trong nước và từ 5 - 15 USD cho tour nước ngoài. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 15-6-2011. Đặc biệt, trong thời gian này, tất cả khách hàng chỉ cần đến tham quan trụ sở mới đều nhận được quà tặng hấp dẫn từ công ty...

DUY CHÍ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

655 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, TX.TDM, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: (84. 650) 38 82 888 - 38 82 890 - 38 82 891

Fax: (84. 650) 38 82 889

Email: vtv.binhduong@vietravel.com.vn

Hoặc tham khảo, đăng ký tour trực tuyến tại website: www.travel.com.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên