Viettel Bình Dương kỷ niệm 20 năm thành lập

Cập nhật: 29-03-2024 | 21:02:55

(BDO) Chiều 29-3, Tập đoàn Viễn thông Quân đội chi nhánh Bình Dương (Viettel Bình Dương) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Tham dự có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Viettel và các  sở, ban, ngành, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 Ông Nguyễn Văn Dành phát biểu chúc mừng Viettel Bình Dương 

Viettel Bình Dương hiện có gần 1.400 lao động và đã trở thành doanh nghiệp viễn thông đa dịch vụ, có quy mô đứng đầu các doanh nghiệp cùng ngành trên địa bàn tỉnh về cung cấp viễn thông và giải pháp công nghệ thông tin, dịch vụ số. Doanh thu hàng năm đạt khoảng 3.000 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước khoảng 100 tỷ đồng/năm.

  Ông Nguyễn Văn Dành tặng lẵng hoa chúc mừng Viettel Bình Dương 

Hàng năm, Viettel Bình Dương đều chung tay cùng chính quyền địa phương, các cấp các ngành và các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện nhiều hoạt động nghĩa tình để chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo với các chương trình ý nghĩa, thiết thực như: khám bệnh cấp thuốc miễn phí; xây nhà tình nghĩa, tình thương, chương trình “Trái tim cho em”, mổ tim miễn phí cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn… 

 Ông Nguyễn Văn Dành trao tặng bằng khen cho Viettel Bình Dương vì đã có nhiều thành tích đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dành ghi nhận những thành quả phát triển và đóng góp của cán bộ, công nhân viên Viettel Bình Dương trong suốt 20 qua, tạo công ăn việc làm và thu nhập tốt cho người lao động, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. 

Ông Nguyễn Văn Dành mong muốn thời gian tới, Viettel Bình Dương tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa, đóng góp nhiều giá trị to lớn cho tỉnh nhà, đặc biệt là hỗ trợ tỉnh phát triển trong các lĩnh vực như chuyển đổi số, chính quyền số…

 Ông Nguyễn Văn Dành tặng bằng khen cho các cá nhân Viettel Bình Dương

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh và Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân thuộc Viettel Bình Dương vì đã có nhiều thành tích, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, Viettel Bình Dương dành tặng 18 triệu đồng vào quỹ người nghèo UBND phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên