Viettel Bình Dương: Quay số trúng thưởng chương trình “Lên 4G Lên đời”

Cập nhật: 11-04-2024 | 18:48:31

(BDO) Chiều 11-4, Viettel Bình Dương tổ chức quay số Chương trình “Lên 4G Lên đời”.

Trước sự chứng kiến của ngành chức năng cùng lãnh đạo Viettel Bình Dương, đại diện các khách hàng tại khu vực Bình Dương thực hiện thao tác quay số công khai minh bạch, theo đúng thể lệ và quy định của chương trình, nhằm tìm ra 1 khách hàng trúng giải đặc biệt là xe máy Honda Vision và 3 khách hàng trúng thưởng 3 máy điện thoại Samsung Galaxy A05. 

Đại diện khách hàng quay số trúng thưởng

Sau chương trình, Viettel Bình Dương sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận, nhận giải thưởng.

Chương trình “Lên 4G Lên đời” đươc triển khai từ ngày 11-12-2023 đến hết ngày 31-3-2024, với cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất là 1 xe máy Honda Vision; 9 giải nhì là 9 máy điện thoại Samsung Galaxy A05. Chương trình được áp dụng cho khách hàng là thuê bao Viettel di động trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều thực hiện chuyển đổi thiết bị di động 2G lên thiết bị 4G/5G sử dụng trên hạ tầng 4G.

Ông Thân Văn Việt, Phó Giám đốc khách hàng cá nhân Viettel Bình Dương cho biết, thực hiện chủ trương chuyển đổi số toàn diện trên địa bàn tỉnh Bình Dương và hướng đến lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9-2024, Viettel triển khai chương trình “Lên 4G Lên đời”, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Viettel trong suốt thời gian qua. 

Thông qua chương trình, Viettel Bình Dương đã thu hút hơn 21.000 khách hàng tham gia, tương ứng 21.000 mã dự thưởng. 

Viettel Bình Dương đang hướng tới mục tiêu toàn bộ người dân đều có thể sử dụng mạng di động 4G nhanh chóng, ưu việt, phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội toàn diện trên địa bàn. 

Tin, ảnh: Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên