Viettel Bình Dương tri ân khách hàng hòa mạng dịch vụ mới

Cập nhật: 03-03-2023 | 08:45:29

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Wifi mượt mà - trúng quà tiền tỷ”. Theo đó, giải đặc biệt là 1 lượng vàng SJC 9999 được trao cho ông Huỳnh Văn Sử, ở ấp Bình Đức, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An (ảnh). Ngoài ra, giải khuyến khích 2 chỉ vàng SJC 9999 được trao cho chị Ngô Thị Thu Thảo, phường Tân phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Chương trình “Wifi mượt mà - trúng quà tiền tỷ” là chương trình tri ân khách hàng hòa mạng mới dịch vụ cố định băng rộng FTTH diễn ra từ ngày 10-12-2022 đến hết 28-2-2023, với tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 2,25 tỷ đồng. Nhờ sức hấp dẫn của các phần thưởng giá trị, cùng với các gói cước siêu ưu đãi nên chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng triệu khách hàng trên địa bàn tỉnh trong suốt thời gian triển khai.

TRÚC HUỲNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=302
Quay lên trên