Viettel, Genimex và Thành Lợi, Cấp Thoát nước Môi trường vào chung kết

Cập nhật: 14-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (14-8), giải bóng đá thành phố mới Bình Dương 2011 đã thi đấu xong vòng bán kết, xác định các gương mặt giành quyền dự 2 trận chung kết serie A và serie B.

 Đội Nỗ Lực (trái) đành lỗi hẹn với trận chung kết

Với thực lực quá mạnh, Viettel đã dễ dàng đánh bại Dầu Tiếng với tỉ số 3-0 để vào chung kết gặp Genimex, đội đã thắng Estec 3-2 trong trận bán kết còn lại của serie B. Ở serie A, thật tiếc khi đội bóng Nỗ Lực đã để thua ĐKVĐ Cấp Thoát nước Môi trường Bình Dương 0-1 trong trận đấu kết thúc với 3 thẻ đỏ dành cho 2 đội (Nỗ Lực nhận 2 thẻ).

Các trận chung kết hạng A và hạng B sẽ diễn ra vào chiều 21-8 tại thành phố mới Bình Dương. 

 

* Sáng cùng ngày, tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo phường Chánh Nghĩa TX.TDM đã diễn ra trận chung kết bóng đá nam (Hội thao các khu công nghiệp Bình Dương 2011).

 Các cô gái Espirinta (giữa) trong trận đấu với FTN

Kết quả, đội cà phê Trần Quang (KCN VSIP1) đã giành chiến thắng trước đội Espirinta (KCN Sóng Thần 2) để giành ngôi vô địch. Đội FTN (KCN Mỹ Phước 1) xếp hạng 3 chung cuộc. Ở nội dung bóng đá nữ, đội bóng công ty Tân Thành đoạt cúp vô địch, Espirinta hạng nhì và Estec Vina hạng 3.

Liêm Nguyễn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên