Viettel là nhà mạng di động có tốc độ download tốt nhất tại Bình Dương

Cập nhật: 14-09-2019 | 09:53:58

Đây là kết quả được công bố bởi Ookla và được dựa trên các thử nghiệm do 17.214 người tiêu dùng thực hiện tại Bình Dương trong quý I-2019. Ookla (sở hữu Speedtest) là công ty hàng đầu thế giới về các ứng dụng, dữ liệu và phân tích thử nghiệm băng thông rộng và di động, cố định. Tại Việt Nam, Speedtest được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng để đo lường tốc độ internet của các nhà mạng. Do đó, Ookla có các phân tích toàn diện nhất về hiệu suất và khả năng truy cập internet tại Việt Nam.

Theo kết quả đo từ Speedtest Intelligent tại Bình Dương, Viettel là nhà mạng di động được đánh giá là có tốc độ download tốt nhất tại đây.

Với phương châm vì con người, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ và tăng trải nghiệm khách hàng bằng các hành động. Cụ thể, tập đoàn đã có 2 tổng trạm lớn phát sóng hơn 1.000 trạm BTS 2G, 3G, 4G phủ sóng kín các địa bàn trong toàn tỉnh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sửdụng dịch vụcủa khách hàng. Hơn thế nữa, Viettel cũng nhanh chóng đưa công nghệ 5G đến người dùng với việc lắp đặt và thử nghiệm trạm 5G đầu tiên tại Việt Nam…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Viettel

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên