Viettel Post: Ra mắt phiên bản mới “Ứng dụng giao hàng Viettel Post và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale”

Cập nhật: 02-07-2018 | 09:03:44

 Bưu chính Viettel (Viettel Post) - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức hội thảo khách hàng, đồng thời chính thức giới thiệu phiên bản mới “Ứng dụng giao hàng Viettel Post và phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale”. Sản phẩm thông minh của Viettel Post là ứng dụng mới được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm, từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp. Đây là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất hỗ trợ người nhận, giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt.

Giao diện phiên bản mới của Viettel Post được cải tiến tinh gọn, có hướng dẫn cụ thể để phù hợp cho tất cả đối tượng sử dụng. Đây cũng là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất của Viettel Post hỗ trợ người nhận, giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt.

Đối với phần mềm bán hàng VTSale, rất hữu ích đối với khách hàng kinh doanh thương mại điện tử. Ưu thế của phần mềm này là tạo đơn hàng nhanh (gấp 3 lần so với trước đây, chỉ mất từ 3 - 5 giây), không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng tại cửa hàng trực tiếp (POS). Với người bán hàng online, VTSale cho phép việc quản trị nhiều fanpage cùng lúc, đồng thời tính năng trả lời bình luận tự động của phần mềm sẽ tăng 86% tương tác với khách hàng. Hệ thống của VTSale không chỉ giúp chủ shop quản lý được dữ liệu đối tác mà còn có thể giám sát và phân quyền đến từng nhân viên.

Phát biểu tại hội thảo, ông Vũ Ngọc Huỳnh, Giám đốc Viettel Post - Chi nhánh Bình Dương, cho biết để phát triển bền vững và phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel Post xác định công nghệ hiện đại trong kinh doanh là một trong những chiến lược ưu tiên hàng đầu. Công nghệ là cơ sở rút ngắn thời gian chuyển phát hạn chế tối đa sai sót trong quá trình vận chuyển và giúp khách hàng quản lý tốt hơn bưu phẩm, bưu kiện. Việc ra mắt 2 ứng dụng thông minh là nỗ lực sáng tạo, vận động không ngừng của Viettel Post nhằm thực hiện cam kết cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển phát hàng đầu, chuyên nghiệp và hiện đại.

Nhân dịp này, Viettel Post triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết, cụ thể: Miễn phí phí sử dụng phần mềm VTSale đến hết năm 2018 cho khách hàng đăng ký sử dụng ngay trong tháng 7-2018 và Chương trình Lắc tay - Quay số “Tải app liền tay - nhận ngay SH” với nhiều phần thưởng giá trị như xe máy Honda SH125, điện thoại iPhone X 64GB…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên