Vinafood “quên” tiêu hủy gần 8 tấn thịt quá đát

Cập nhật: 16-04-2010 | 00:00:00

Ngày 15-4, ông Tào Mạnh Quân, Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh, cho biết ngày 11-3 UBND tỉnh có công văn giao chi cục phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy gần 8 tấn thịt đầu heo quá đát của Công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam (Vinafood) và yêu cầu báo cáo việc tiêu hủy chậm nhất vào ngày 30-3 vừa qua. Tuy nhiên, sau hai lần gửi thông báo đề nghị Vinafood trình phương án tiêu hủy, nhưng cho đến nay chi cục vẫn chưa nhận được các phúc đáp từ phía Vinafood.

Bà Võ Thị Ngọc Hạnh, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường Bình Dương, cho biết sau hai lần gửi thông báo mà không được Vinafood chấp hành, hiện sở đã gửi báo cáo trình UBND tỉnh để tiến hành tổ chức cưỡng chế tiêu hủy và buộc Vinafood phải chịu toàn bộ các chi phí phát sinh. Gần 8 tấn thịt quá đát này hiện vẫn còn trữ tại kho lạnh Seaprodex, KCN Sóng Thần I.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên