Vinatex Mart đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 09-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối 8-10, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập hệ thống siêu thị Vinatex Mart.

Trong 10 năm qua, Vinatex Mart đã phát triển vượt bậc với hệ thống siêu thị bán hàng đa dạng. Tính đến nay, Vinatex đã phát triển 58 điểm bán hàng thuộc 24 tỉnh, thành trong cả nước, trong đó 100% sản phẩm kinh doanh là hàng hóa sản xuất trong nước, đặc biệt là sản phẩm dệt may thời trang, góp phần tích cực vào việc kích cầu tiêu dùng với giá cả phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng trong nước.

 Bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương đã đánh giá cao sự thành công của Vinatex Mart trong 10 năm qua. Đồng thời cho rằng, sự thành công của Vinatex Mart đã góp phần cung cấp hành hóa đa dạng cho người tiêu dùng, tham gia tích cực vào việc bình ổn thị trường, thúc đẩy ngành thương mại phát triển, nhất là xây dựng thương hiệu mặc hàng dệt may Việt Nam.

Để ghi nhận những thành tích đóng góp của Vinatex Mart trong 10 năm qua, dịp này, tập thể Vinatex Mart và cá nhân bà Nguyễn Thị Hồng Hương, Tổng Giám đốc Vinatex Mart đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng (ảnh). Ngoài ra, 44 nhân viên xuất sắc của Vinatex Mart được tuyên dương, khen thưởng.  

Nhóm PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên