Vinh danh thầy cô giáo là doanh nhân

Cập nhật: 10-11-2010 | 00:00:00

12 trong số 520 giảng viên trực tuyến tham gia chương trình "1000 doanh nhân dẫn đường cho thanh niên" lần đầu sẽ được tuyên dương nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

 

Trung ương hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng cùng chương trình Topica vừa phát động cuộc bình chọn "Giảng viên doanh nghiệp được yêu thích nhất" nhằm vinh danh các doanh nhân góp sức cho ngành giáo dục.

 

 Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân - giảng viên trực tuyến danh dự. 

Giảng viên được bình chọn là các doanh nhân đã tham gia giảng dạy ít nhất 1 lớp trong số hơn 500 doanh nhân đã đăng ký tham gia chương trình "1.000 doanh nhân dẫn đường cho thanh niên" và dự án "Tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp".

Không chỉ 7.500 học viên đã tham dự các lớp học trên thanhgiong.vn mà ngay cả các sinh viên, thanh niên quan tâm đến chương trình đều có thể bình chọn giảng viên yêu thích, sau khi xem các clip trả lời câu hỏi của các thầy cô. Lễ vinh danh sẽ diễn ra ngày 18-11 tại Hà Nội.

 

Sau hơn 1 năm triển khai, đã có hơn 500 giảng viên doanh nghiệp đăng ký tham gia truyền kinh nghiệm cho thanh niên qua mạng. Hiện, thầy giáo dạy nhiều nhất là 170 giờ, người đóng góp trên diễn dàn nhiều nhất là hơn 800 bài. 7.500 học viên của 32 ĐH, CĐ của 7 tỉnh, thành đã tham gia học cùng các doanh nhân. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trở thành "giảng viên trực tuyến danh dự".

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X